Dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 ở lớp 11 theo định hướng phân hóa

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm, Thị Thu Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 ở lớp 11 theo định hướng phân hóa. Đề xuất một số cách thức tổ chức dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 ở lớp 11 theo định hướng phân hóa. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Thu Trang
Thông tin nhan đề:Dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 ở lớp 11 theo định hướng phân hóa
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)