Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu một số vấn đề về cơ sở lý luận của triết học duy vật biện chứng trong toán học (các nguyên lý, các quy luật, các cặp phạm trù...). Đề ra những biện pháp thực hiện góp phần rèn luyện và vận dụng các cặp phạm trù của triết học duy vật biện chứng cho học sinh qua dạy học môn Hình học ở trường THPT. Tiến hành thử nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
A study of applying howard gardner’s multiple intelligences theory to teaching english in differentiated classes at a primary school in Hanoi
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo quan điểm phân hóa
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1