Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Khánh Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Xây dựng khung lí luận về phong cách giáo dục của cha mẹ, tính tích cực giao tiếp của thiếu niên và mối tương quan giữa chúng. Khảo sát thực trạng phong cách giáo dục con của cha mẹ, tính tích cực giao tiếp của thiếu niên, mối tương quan giữa phong cách giáo dục của cha mẹ và tính tích cực giao tiếp với cha mẹ của thiếu niên cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến mối tương quan này, trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm.
Can thiệp hành vi do rối loạn lo âu ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kĩ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Giáo dục kỹ năng kết bạn cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở các trường mầm non hhòa nhập thông qua hoạt động vui chơi
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ tự kỷ 2 - 3 tuổi