Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh, Trịnh Mỹ Nữ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp các cơ sở lý thuyết về trường nghĩa, thơ Hoàng Cầm. Kháo sát, thống kê từ ngữ thuộc trường từ vựng chỉ người nữ trong thơ Hoàng Cầm. Trên cơ sở đó xác lập các tiểu trường nghĩa có chung nét nghĩa của người nữ. Phân tích, miêu tả, kết quả hóa khả năng hoạt động của các tiểu trường chỉ người nữ. Chứng minh, biện giải cho vai trò của hệ thống tiểu trường có chung nét nghĩa của người nữ trong sự tương tác với đích giao tiếp, hiệu quả giao tiếp của diễn ngôn nghệ thuật
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Quan niệm thẩm mỹ trong thơ Hoàng Cầm
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tiếp nhận tiểu thuyết Thủy hử ở Trung Quốc từ đầu thế kỉ XX đến nay
Xây dựng và triển khai chủ đề Khúc ca về những người anh hùng để dạy học đọc hiểu văn bản Sử thi trong chương trình Ngữ văn 10
Yếu tố tín ngưỡng trong thơ Hoàng Cầm