Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về kỹ năng, kỹ năng giải toán, kỹ năng giải bài toán bằng cách lập phương trình. Phân tích thực trạng và đề xuất biện pháp rèn luyện kỹ năng giải bài toán bằng cách lập phương trình cho học sinh lớp 8 trường THCS. Trên cơ sở đó bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi của biện pháp rèn luyện kỹ năng giải bài toán bằng cách lập phương trình
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức đối thoại trong dạy học Vợ chống A Phủ của Tô Hoài ở lớp 12 (chương trình chuẩn)
Hướng dẫn học sinh lớp 11 đọc hiểu bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của HÀn Mặc Tử theo hướng giải cấu trúc
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong dạy học bài thơ Nói với con - Y Phương
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự của học viên ở trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Điện Biên (Qua tác phẩm Vợ nhặt của Kim Lân)
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân
Vận dụng ngôn ngữ học văn bản vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành ở Trung học phổ thông
Yếu tố tượng trưng trong thơ Bắc Đảo