Phát triển tư duy phản biện của học sinh, sinh viên hiện nay thông qua phương pháp đặt câu hỏi có tính bản chất

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article Quản lí Giáo dục Số 12

Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Trang

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thùy Trang
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện của học sinh, sinh viên hiện nay thông qua phương pháp đặt câu hỏi có tính bản chất
Loại hình:Article Quản lí Giáo dục Số 12
Mô tả vật lý:4 tr.
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)