Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đề xuất hệ thống bài tập cho hai bài về ngữ dụng học trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 12 - chương trình chuẩn. Trên cơ sở đó đề xuất hệ thống bài tập cho hai bài ''Nhân vật giao tiếp'' và ''Thực hành về hàm ý''. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo mô hình chuyển giao kĩ năng
Phương pháp dạy học các biện pháp tu từ về từ cho học sinh lớp 6 theo hướng tích hợp và tích cực
Rèn luyện kỹ năng phân tích nhân vật cho học sinh trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở sách giáo khoa Ngữ văn 9 (tập một)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ở nhà trường phổ thông
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn nghị luận lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9