Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Luyện
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng bài tập đọc hiểu văn bản thơ; xây dựng bài tập đọc hiểu văn bản thơ trong sách tiếng Việt lớp 4, 5. Tổ chức thực nghiệm dạy tập đọc nhằm kiểm chứng tính khả thi của các bài tập đã xây dựng
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9