Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Hoài Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu, lựa chọn và hệ thống những nội dung tư tưởng cốt lõi trong lí thuyết bản đồ tư duy của Tony Buzan và những ứng dụng của nó trong dạy học. Phân tích sự phù hợp và khả năng ứng dụng bản đồ tư duy vào dạy học lập ý cho bài văn nghị luận cho học sinh THPT. Điều tra khảo sát để tìm hiểu thực trạng và đề xuất quy trình, hình thức tổ chức dạy học, xây dựng hệ thống bài tập lập ý bằng bản đồ tư duy để rèn luyện cho học sinh kĩ năng lập ý cho bài văn nghị luận. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá hiệu quả của việc ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh THPT lập ý cho bài văn nghị luận mà đề tài đã đề xuất.
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7