Ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh Trung học phổ thông lập ý cho bài văn nghị luận

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Hoài Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu, lựa chọn và hệ thống những nội dung tư tưởng cốt lõi trong lí thuyết bản đồ tư duy của Tony Buzan và những ứng dụng của nó trong dạy học. Phân tích sự phù hợp và khả năng ứng dụng bản đồ tư duy vào dạy học lập ý cho bài văn nghị luận cho học sinh THPT. Điều tra khảo sát để tìm hiểu thực trạng và đề xuất quy trình, hình thức tổ chức dạy học, xây dựng hệ thống bài tập lập ý bằng bản đồ tư duy để rèn luyện cho học sinh kĩ năng lập ý cho bài văn nghị luận. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá hiệu quả của việc ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh THPT lập ý cho bài văn nghị luận mà đề tài đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Hoài Phương
Người đóng góp:Nguyễn Quang Ninh
Thông tin nhan đề:Ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh Trung học phổ thông lập ý cho bài văn nghị luận
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:150 tr.
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)