Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Hoài Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu, lựa chọn và hệ thống những nội dung tư tưởng cốt lõi trong lí thuyết bản đồ tư duy của Tony Buzan và những ứng dụng của nó trong dạy học. Phân tích sự phù hợp và khả năng ứng dụng bản đồ tư duy vào dạy học lập ý cho bài văn nghị luận cho học sinh THPT. Điều tra khảo sát để tìm hiểu thực trạng và đề xuất quy trình, hình thức tổ chức dạy học, xây dựng hệ thống bài tập lập ý bằng bản đồ tư duy để rèn luyện cho học sinh kĩ năng lập ý cho bài văn nghị luận. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá hiệu quả của việc ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh THPT lập ý cho bài văn nghị luận mà đề tài đã đề xuất.
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản truyện
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7