Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Trúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT. Phân tích nguyên tắc và đề xuất biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 THPT
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Sinh học Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11