Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Huỳnh Thị Thu Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số cơ sở lý luận có liên quan đến hình thức học tập theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học sinh học và năng lực tự học. Nghiên cứu thực trạng dạy học phát triển năng lực tự học và áp dụng hình thức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược để phát triển năng lực tự học ở các trường THPT thuộc tỉnh Trà Vinh. Xây dựng quy trình vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11, các bài học trong chương Sinh trưởng và phát triển Sinh học 11 THPT vận dụng mô hình lớp học đảo ngược, tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho HS. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính phù hợp, tính khả thi và kiểm tra hiệu quả giả thuyết khoa học của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Huỳnh Thị Thu Thảo
Người đóng góp:Nguyễn Thị Trung Thu
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)