Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Đình Công
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn của việc tổ chức dạy học hướng nghiệp bằng tổ chức hoạt động trải nghiệm. Đề ra nguyên tắc, biện pháp cụ thể để tổ chức hoạt động trải nghiệm để hoàn thành mục đích nghiên cứu đó là định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Tổ chức thực nghiệm kiểm nghiệm giả thuyết khoa học và kiểm tra đánh giá kết quả thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo mô hình chuyển giao kĩ năng
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Vận dụng phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan, tỉnh Thái Bình hiện nay
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học