Tổ chức hoạt động dạy học trải nghiệm hướng nghiệp trong môn Giáo dục công dân cho học sinh lớp 11 Trường Trung học phổ thông Vạn Xuân, Hoài Đức, Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Đình Công

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn của việc tổ chức dạy học hướng nghiệp bằng tổ chức hoạt động trải nghiệm. Đề ra nguyên tắc, biện pháp cụ thể để tổ chức hoạt động trải nghiệm để hoàn thành mục đích nghiên cứu đó là định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Tổ chức thực nghiệm kiểm nghiệm giả thuyết khoa học và kiểm tra đánh giá kết quả thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Đình Công
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động dạy học trải nghiệm hướng nghiệp trong môn Giáo dục công dân cho học sinh lớp 11 Trường Trung học phổ thông Vạn Xuân, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)