Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Thạch, Thị Lan Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác lập cơ sở khoa học, xây dựng cơ sở lí luận của dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 theo tiếp cận năng lực. Nghiên cứu chương trình dạy đọc cho lớp 1 hiện hành, thực tiễn dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 trong nhà trường phổ thông, cập nhật điểm mới của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 để xác lập cấu trúc năng lực đọc hiểu cho hoc sinh lớp 1 giai đoạn học vần. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 và khảo nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Khảo sát, đánh giá điều kiện phát triển du lịch Homestay tại cù lao, ấp ven sông tỉnh Tiền Giang
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Ngôn ngữ đối thoại trong sáng tác Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng và Nam Cao
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên phần mềm Violet
Xây dựng tài liệu ôn luyện môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 theo chương trình mới