Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Huyền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát, nghiên cứu lời thoại trong kịch lịch sử của Nguyễn Huy Tưởng thông qua hai vở kịch “Vũ Như Tô” và “Cột đồng Mã Viện”. Khám phá mới về lời thoại cũng như những đóng góp, cách tân của Nguyễn Huy Tưởng đối với kịch lịch sử. Phân tích, làm rõ những vở kịch lịch sử của Nguyễn Huy Tưởng góp phần giúp học sinh có được những bài học lịch sử bổ ích, có ý nghĩa, khơi nguồn tình yêu quê hương đất nước
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Phong tục tang ma của người Mường xã Vân Am huyện Ngọc Lặc tỉnh Thanh Hóa
Tiếp cận diễn ngôn giáo dục đạo đức cho trẻ từ góc độ phân tích diễn ngôn (Qua bộ sách Gieo mầm tính cách)
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10