Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu, so sánh, phân tích, tổng hợp các quan điểm lý thuyết, cách tiếp cận đánh giá xác thực trong dạy học nói chung, dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học nói riêng. Khảo sát thực trạng, đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng đánh giá xác thực trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học. Tổ chức thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của quy trình và một số biện pháp đã đề xuất
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc cho sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua dạy học môn Lôgíc học
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phép cộng, phép trừ có nhớ cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Thiết kế poster hỗ trợ dạy học phòng trành đuối nước trong môn Khoa học 4