Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Văn Quẹo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu các văn bản chỉ đạo có liên quan đến việc đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. Nghiên cứu thực trạng dạy học thuật toán nói riêng và môn Tin học nói chung ở trường THPT. Đề xuất các kĩ thuật dạy thuật toán không sử dụng lập trình. Minh họa các bài toán về thuật toán không sử dụng lập trình. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các kĩ thuật và công cụ đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dạy học tính thể tích khối đa diện theo hướng phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 12
Rèn luyện kĩ năng dự đoán và kiểm chứng cho học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Rèn luyện kỹ năng về hình biểu diễn cho học sinh lớp 11 trong dạy học Hình học không gian
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Tín ngưỡng thờ Đức Thánh Trần tại đền Trần thành phố Nam Định hiện nay
Triết lí nhân sinh trong lễ hội đền Trần tỉnh Nam Định
Vấn đề con người trong triết học Lão Tử và ý nghĩa của nó đối với việc xây dựng con người Việt Nam hiện nay