Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Văn Quẹo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu các văn bản chỉ đạo có liên quan đến việc đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. Nghiên cứu thực trạng dạy học thuật toán nói riêng và môn Tin học nói chung ở trường THPT. Đề xuất các kĩ thuật dạy thuật toán không sử dụng lập trình. Minh họa các bài toán về thuật toán không sử dụng lập trình. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các kĩ thuật và công cụ đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Văn Quẹo
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)