Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu lý luận về tư duy, tư duy logic và rèn luyện tư duy logic cho học sinh. Phân tích thực trạng và đề xuất những biện pháp rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 THPT thông qua dạy học nội dung Quan hệ vuông góc trong không gian. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgic cho học sinh trường Hữu Nghị 80
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc cho sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua dạy học môn Lôgíc học
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học