Sử dụng tiểu sử nhân vật trong dạy học lịch sử Việt Nam (1954-1975) nhằm giáo dục nhân cách cho học sinh ở trường THPT huyện Ứng Hòa - Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần, Thị Thu Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định vai trò, ý nghĩa việc giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng tiểu sử nhân vật trong dạy học lịch sử Việt Nam (1954-1975). Điều tra thực trạng việc giáo dục nhân cách cho học sinh trong dạy học lịch sử trên địa bàn một số trường ở Huyện Ứng Hòa - Hà Nội. Đề xuất các biện pháp sư phạm, tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khoa học, tính khả thi của các biện pháp đề xuất trong đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Thu Hà
Người đóng góp:Kiều, Thế Hưng
Thông tin nhan đề:Sử dụng tiểu sử nhân vật trong dạy học lịch sử Việt Nam (1954-1975) nhằm giáo dục nhân cách cho học sinh ở trường THPT huyện Ứng Hòa - Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:90 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)