Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Uyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận cơ bản về dạy học hợp tác và truyện ngắn Việt Nam 1945-1975. Tìm hiểu thực trạng, đề xuất, xây dựng cách sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn nói chung, truyện ngắn giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 12 nói riêng. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc sử dụng dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 12

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thu Uyên
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:102 tr
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)