Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Thị Bích Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của phát triển năng lực tự học trong dạy học tác phẩm tự sự ở trung học phổ thông thông qua hệ thống phiếu học tập. Xác lập hệ thống phiếu học tập trong dạy học tác phẩm tự sự nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông: Xác định được nguyên tắc, quy trình, cách thức thiết kế, thiết kế minh họa hệ thống phiếu bài tập phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh. Hướng dẫn sử dụng hệ thống phiếu học tập tác phẩm tự sự nhằm phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng các đề xuất đã nêu trong đề tài
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông