Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Thanh Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh THPT. Tổ chức dạy học STEM và đề xuất tiến trình dạy học chủ đề Máy rửa ly đơn giản. Tiến hành thưc nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi, tính cần thiết của các chủ đề đã đề xuất.
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề trong giáo dục phát triển bền vững thông qua dạy học trải nghiệm theo mô hình STSE chuyên đề ''Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường''
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học dự án nội dung ''Cân bằng của vật rắn''- Vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh