Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Diệu Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu mục tiêu giáo dục phát triển bền vững; cơ sở lí luận của dạy học trải nghiệm, dạy học theo mô hình STSE, đề xuất cấu trúc của năng lực giải quyết vấn đề trong giáo dục phát triển bền vững, làm rõ các biểu hiện hành vi, tiêu chí chất lượng của hành vi. Phân tích nội dung kiến thức cần học chuyên đề ''Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường''. Điều tra thực tiễn dạy học trải nghiệm, thiết kế tiến trình dạy học, xây dựng công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong giáo dục phát triển bền vững. Thực nghiệm sư phạm theo tiến trình dạy học đã soạn thảo để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6