Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Diệu Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu mục tiêu giáo dục phát triển bền vững; cơ sở lí luận của dạy học trải nghiệm, dạy học theo mô hình STSE, đề xuất cấu trúc của năng lực giải quyết vấn đề trong giáo dục phát triển bền vững, làm rõ các biểu hiện hành vi, tiêu chí chất lượng của hành vi. Phân tích nội dung kiến thức cần học chuyên đề ''Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường''. Điều tra thực tiễn dạy học trải nghiệm, thiết kế tiến trình dạy học, xây dựng công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong giáo dục phát triển bền vững. Thực nghiệm sư phạm theo tiến trình dạy học đã soạn thảo để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hướng dẫn học sinh sử dụng tri thức nền trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 10 (Sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong hoạt động đọc mở rộng cho học sinh lớp 4
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản thơ để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 7