Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Văn Vương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Xây dựng cơ sở lý luận về dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lý. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông vùng Duyên hải miền Bắc Bộ thông qua môn Vật lý
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lí 11 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6