Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Củng cố tiền đề lí luận và thực tiễn của lí thuyết hồi ứng và khả năng vận dụng hướng tiếp cận hồi ứng trải nghiệm vào hoạt động dạy học tác phẩm văn chương. Xây dựng và đề xuất cách thức sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân theo hướng tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của học sinh, giúp nâng cao hiệu quả cho giờ học. Tiến hành thiết kế và thực hiện giáo án thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và xác định tính khả thi của việc sử dụng câu hỏi theo hướng tiếp cận hồi ứng trải nghiệm.
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Diễn ngôn về cơ thể trong thơ của Ocean Vuong và Hieu Minh Nguyen
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7