Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Công Trung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp lý luận về kịch và việc tiếp nhận kịch bản văn học trong mối quan hệ với bạn đọc học sinh ở nhà trường THPT. Khảo sát hệ thống văn bản kịch trong SGK, sách giáo viên, sách thiết kế dạy học, giáo án sử dụng trong giờ lên lớp. Phát hiện những thuận lợi và khó khăn, những ưu điểm và hạn chế của việc dạy học sinh đọc hiểu văn bản kịch từ đặc trưng thể loại. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản kịch trong chương trình, sách giáo khoa phổ thông theo đặc trưng thể loại
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học bi kịch ''Rômeô và Juliet'' của Sêcxpia từ góc độ thể loại
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Tục ngữ người Việt về con người, xã hội và khả năng ứng dụng trong xã hội đương đại
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''