Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu quan điểm hoạt động trong phương pháp dạy học, các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học, các dạng hoạt động gắn với nội dung môn Toán ở trường phổ thông. Phân tích tình hình dạy học chương “Phương pháp tọa độ trong không gian” ở lớp 12 trường THPT. Đề xuất phương án hoạt động hóa người học trong dạy học chương “Phương pháp tọa độ trong không gian” ở lớp 12 trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Hoạt động hóa người học trong dạy học chương Vectơ ở lớp 10 Trung học phổ thông
Rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh thông qua dạy học định lí trong nội dung Giải tích ở trường THPT
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Tổ hợp - Xác suất (Lớp 11 Trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)