Xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập học phần rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình theo tiếp cận năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Cao Dũng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về công cụ đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực. Khảo sát thực trạng và xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập học phần rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình theo tiếp cận năng lực và thực nghiệm tính hiệu quả của công cụ.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đỗ Cao Dũng
Người đóng góp:Vũ Xuân Hùng
Thông tin nhan đề:Xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập học phần rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình theo tiếp cận năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:87 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)