Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Cao Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về công cụ đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực. Khảo sát thực trạng và xây dựng công cụ đánh giá kết quả học tập học phần rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình theo tiếp cận năng lực và thực nghiệm tính hiệu quả của công cụ.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học lý luận chính trị ở Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
Kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Chính trị tỉnh Sơn La
Thiết kế bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kỹ năng tư duy lịch sử của học sinh trong dạy học chủ đề ''''Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước năm 1858)'''', (Chương trình 2018), ở trường THPT
Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh THPT
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 6