Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số khái niệm lí thuyết , tư tưởng, quan điểm thuộc lý luận cơ bản liên quan đến dạy học Ngữ văn THPT theo định hướng phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh và câu hỏi đọc hiểu văn bản theo nhằm phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất xây dựng mô hình hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh ở nhà trường THPT cùng với những định hướng vận dụng, triển khai cụ thể hệ thống câu hỏi được đề xuất vào thực tiễn giảng dạy đọc hiểu. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh trong nhà trường THPT và đưa ra những điều chỉnh hợp lí để nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hoa
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hồng Vân
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:94 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)