Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trình, Ngọc Châm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và khảo sát thực tiễn về việc thiết kế bộ công cụ kiểm tra đánh giá kĩ năng tư duy lịch sử của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Đề xuất quy trình thiết kế bộ công cụ kiểm tra đánh giá kĩ năng tư duy lịch sử của học sinh và một số biện pháp sử dụng bộ công cụ đó trong dạy học chủ đề ''''Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam'''' (trước năm 1858), lớp 10 Chương trình 2018
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng kênh hình trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế gới thời kỳ cổ - trung đại'' ở các trường trung học phổ thông
Sử dụng khu di tích trung tâm Hoàng Thành Thăng Long trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X-Thế kỷ XV) ở trường THCS Ngoại Ngữ Hà Nội
Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Văn minh Đông Nam Á (Chương trình 2018) ở trường THPT
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng phương pháp liên môn nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Hà Nội
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề ''Một số cuộc cải cách lớn trong lịch sử Việt Nam (trước năm 1858)'' chương trình 2018, ở trường THPT
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' (Chương trình 2018) ở Trường THPT FPT Hà Nội
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11