Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Mỹ Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học lý luận chính trị. Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp đổi mới việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học môn Công nghệ 8
Mo Mường Mường Măng (Lạc Thủy - Hòa Bình) - Những giá trị và biến đổi
Nhân vật dị dạng trong “Nhà thờ Đức Bà Paris” của V.Hugo từ góc độ phân tâm học
Những bình diện của cấu trúc Mo Mường/ Bùi Văn Thành.
Phong tục tang ma của người Mường xã Vân Am huyện Ngọc Lặc tỉnh Thanh Hóa
Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Chính trị tỉnh Sơn La
Tiếp nhận O.Henry trong nhà trường Việt Nam
Tín ngưỡng vòng đời của người Mường ở Hòa Bình hiện nay
Vấn đề con người trong Mo Mường ở tỉnh Hòa Bình