Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chu Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Lược thuật các quan niệm đã có về du ký; xác định những cơ sở của sự hình thành và phát triển của thể tài du ký ở Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX, từ đó phác thảo lại dòng chảy du ký từ văn học trung đại, qua văn học hiện đại thế kỷ XX đến thế kỷ XXI. Xác định những đặc điểm cơ bản của các tác phẩm viết về biển đảo Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX trên hai phương diện: nội dung và nghệ thuật để thấy được những đóng góp của nó trong quá trình hiện đại hóa văn học và làm phong phú diện mạo văn xuôi Việt Nam nửa đầu thế kỉ XX. Nhấn mạnh giá trị, bài học của các tác phẩm du ký viết về biển đảo đối với việc nêu cao ý thức bảo vệ độc lập chủ quyền quốc gia trong bối cảnh nửa đầu thế kỷ XX cũng như hiện tại.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học truyền thuyết ở lớp 6 THCS theo đặc trưng thể loại
Du kí viết về miền Trung Việt Nam nửa đầu thế kỉ XX
Giáo trình Lịch sử ngoại giao Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Hướng dẫn học sinh THPT đọc hiểu kịch bản văn học theo đặc trưng thể loại
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 6
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông
Thiết kế và sử dụng sơ đồ, bảng biểu trong dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 6
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12