Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàn Cẩm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn biện pháp dạy học truyền thuyết ở lớp 6 THCS theo đặc trưng loại thể, thực trạng dạy học truyền thuyết và những giải pháp. Thực nghiệm sư phạm thiết kế giáo án thể nghiệm dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo đặc trưng thể loại
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo quan điểm phân hóa
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Văn hóa Nam Bộ trong Truyện và Kí của Đoàn Giỏi
Văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn văn hóa