Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Xác định cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khiếm thính. Làm rõ thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khiếm thính ở trường khiếm thính Lâm Đồng.
Biện pháp định hướng nghề nghiệp cho học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Thuận An
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ vị thành niên
Biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Biện pháp xây dựng mô hình dạy nghề cho học sinh khiếm thính tỉnh Lâm Đồng
Giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập
Năng lực cảm xúc xã hội của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc