Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thế Quân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tìm hiểu thực tiễn gắn với việc phát triển tư duy sáng tạo của học sinh thông qua hoạt động khai thác bài toán. Đề xuất những biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 10 THPT thông qua hoạt động khai thác bài toán. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc cho sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua dạy học môn Lôgíc học
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho cán bộ, sỹ quan sư đoàn bộ binh 330, Quân khu 9 hiện nay
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 Trung học cơ sở trong dạy học giải toán về Tứ giác nội tiếp đường tròn
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung quan hệ vuông góc trong không gian
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 12 tỉnh Lạng Sơn thông qua dạy học ứng dụng Đạo hàm giải phương trình và hệ phương trình
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán