Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Tươi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa những tri thức liên quan đến việc bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc của sinh viên ở trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua dạy học môn Lôgíc học. Khảo sát về thực trạng và đề xuất các giải pháp cơ bản để bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgic cho học sinh trường Hữu Nghị 80
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Đề mở trong dạy học Tập làm văn lớp 8
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Thực trạng năng lực nghề nghiệp đội ngũ giáo viên toán trung học cơ sở thành phố Hà Nội
Vận dụng chiến thuật đọc vào dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn 7
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)