Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ, Thị Tuyến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về năng lực tư duy và lập luận toán học, phương pháp dạy học giúp phát triển năng lực cho người học, thực trạng dạy học toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Tuyến
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2023

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)