Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nông Thị Phương Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy sáng tạo, các yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo, thành phần, cấu trúc, phương pháp phát triển tư duy sáng tạo. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất những biện pháp rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 12 tỉnh Lạng Sơn thông qua chủ đề ứng dụng đạo hàm trong giải phương trình và hệ phương trình. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho cán bộ, sỹ quan sư đoàn bộ binh 330, Quân khu 9 hiện nay
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong dạy học bài thơ Nói với con - Y Phương
Sử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn bản dân gian Việt Nam ở THPT
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội