Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chu Thị Phương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Đề tài đã tiến hành khảo sát nhu cầu và thái độ học sinh tiểu học đối với việc đọc sách văn học (sách, truyện), từ đó tìm hiểu ảnh hưởng của sách truyện và khả năng tiếp nhận văn chương của lứa tuổi này, tiến hành tổng kết một cách có hệ thống những ý kiến của những nhà văn, thơ lớn về vấn đề văn chương với học sinh tiểu học, ngoài ra đề tài còn xác lập hệ thống luận điểm về vấn đề văn chương với lứa tuổi này để giúp học sinh tiểu học tiếp nhận và cảm thụ văn chương đạt hiệu qả và tiến hành thực nghiệm những con đường giúp học sinh tiểu học tiếp nhận và cảm thụ văn bản nghệ thuật qua phân môn tập đọc lớp 4, 5
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Hình thức ''Các cuộc giao tiếp văn học'' trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở THPT
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10