Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thùy Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu ''Kịch bản chèo và tuồng'' lớp 10. Xác định nguyên tắc, quy trình xây dựng, sử dụng công cụ hồ sơ học tập, đề xuất, thiết kế công cụ hồ sơ học tập, tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi, tính hiệu quả của các đề xuất
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học chủ đề ''Chân dung cuộc sống'' ở sách giáo khoa Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7