Vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chương Tổ hợp - Xác suất lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lí luận về dạy học khám phá trong môn Toán. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, luận văn đề xuất một số tình huống vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chương Tổ hợp - Xác suất lớp 11. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Ngọc Tuấn
Người đóng góp:Bùi Văn Nghị
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chương Tổ hợp - Xác suất lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:103 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)