Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Khắc Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng trong dạy học toán. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa, sách bài tập từ lớp 6 đến lớp 7 phân môn hình học để tìm hiểu nội dung và hệ thống bài tập về tam giác. Tìm hiểu thực tiễn và đề xuất những biện pháp rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác trong dạy học hình học 7 trung học cơ sở. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phân hóa nội dung tam giác ở lớp 7
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Yếu tố tượng trưng trong thơ Bắc Đảo