Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Hải Vân Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận/khung lí thuyết của vấn đề sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học Giáo dục công dân. Khảo sát việc thực hiện và đánh giá thực hiện sử dụng dạy học tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục công dân 12 “phần công dân với pháp luật” cho học sinh THPT Đại Mỗ, thành phố Hà Nội. Đề xuất biện pháp, nguyên tắc để ứng dụng và phát huy hiệu quả trong dạy học môn Giáo dục công dân

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Hải Vân Ánh
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)