Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn, Thị Thanh Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về ngữ dụng xã hội và phát triển ngữ dụng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi học hòa nhập. Khảo sát thực trạng, đề xuất và thực nghiệm hoạt động phát triển ngữ dụng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi học hòa nhập
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi tại gia đình
Biện pháp phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do
Phát triển ngôn ngữ diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi học hòa nhập ở trường mầm non thông qua trò chơi đóng vai
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi thông qua chơi
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ 18 - 24 tháng tuổi thông qua hoạt động đọc truyện E-hon
Sử dụng truyện Ehon Nhật Bản kích thích hứng thú tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi