Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng, Hoa Hạnh Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tìm hiểu vai trò, ý nghĩa của lịch sử toán đối với giáo viên dạy toán và người học toán. Trình bày tóm tắt theo trình tự thời gian: Những nội dung chủ yếu về lịch sử toán học trong các giai đoạn phát sinh toán học, toán học sơ cấp, cao cấp cổ điển và hiện đại, mối liên hệ với nội dung số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS theo chương trình giáo dục phổ thông mới.Vận dụng lịch sử toán vào dạy và học số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS. Đề ra một số biện pháp và thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của giải pháp
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học giải bài tập đại số ở lớp 10 theo hướng tiếp cận năng lực
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học nội dung Hàm số ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ