Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng, Hoa Hạnh Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tìm hiểu vai trò, ý nghĩa của lịch sử toán đối với giáo viên dạy toán và người học toán. Trình bày tóm tắt theo trình tự thời gian: Những nội dung chủ yếu về lịch sử toán học trong các giai đoạn phát sinh toán học, toán học sơ cấp, cao cấp cổ điển và hiện đại, mối liên hệ với nội dung số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS theo chương trình giáo dục phổ thông mới.Vận dụng lịch sử toán vào dạy và học số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS. Đề ra một số biện pháp và thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của giải pháp
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Rèn luyện cho sinh viên Đại học Sư phạm ngành Toán kĩ năng ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông