Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng, Hoa Hạnh Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tìm hiểu vai trò, ý nghĩa của lịch sử toán đối với giáo viên dạy toán và người học toán. Trình bày tóm tắt theo trình tự thời gian: Những nội dung chủ yếu về lịch sử toán học trong các giai đoạn phát sinh toán học, toán học sơ cấp, cao cấp cổ điển và hiện đại, mối liên hệ với nội dung số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS theo chương trình giáo dục phổ thông mới.Vận dụng lịch sử toán vào dạy và học số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS. Đề ra một số biện pháp và thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của giải pháp
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Rèn luyện kĩ năng dự đoán và kiểm chứng cho học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Rèn luyện kỹ năng về hình biểu diễn cho học sinh lớp 11 trong dạy học Hình học không gian
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)