Rèn kỹ năng viết đoạn văn ghi lại cảm nghĩ về một bài thơ tự do cho học sinh lớp 8

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh, Thị Thùy Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Chỉ ra cơ sở lý thuyết của vấn đề nghiên cứu, đối chiếu với các lý thuyết liên quan, kỹ năng viết với trình tự, cấu trúc ghi lại kinh nghiệm về một bài thơ tự do cụ thể. Đặc điểm và cách viết một đoạn văn biểu cảm về cảm xúc của thể loại thơ tự do. Nghiên cứu thực trạng dạy học kỹ năng viết đoạn văn thể hiện cảm xúc về một bài thơ tự do cho học sinh lớp 8. Đưa ra một số đề xuất giúp nâng cao chất lượng dạy học môn văn, giúp học sinh củng cố thêm kỹ năng viết, giúp học sinh cảm nhận và hiểu rõ hơn về tác phẩm văn học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trịnh, Thị Thùy Linh
Thông tin nhan đề:Rèn kỹ năng viết đoạn văn ghi lại cảm nghĩ về một bài thơ tự do cho học sinh lớp 8
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:142 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024