Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Thị Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Chỉ ra cơ sở lý thuyết của vấn đề nghiên cứu, đối chiếu với các lý thuyết liên quan, kỹ năng viết với trình tự, cấu trúc ghi lại kinh nghiệm về một bài thơ tự do cụ thể. Đặc điểm và cách viết một đoạn văn biểu cảm về cảm xúc của thể loại thơ tự do. Nghiên cứu thực trạng dạy học kỹ năng viết đoạn văn thể hiện cảm xúc về một bài thơ tự do cho học sinh lớp 8. Đưa ra một số đề xuất giúp nâng cao chất lượng dạy học môn văn, giúp học sinh củng cố thêm kỹ năng viết, giúp học sinh cảm nhận và hiểu rõ hơn về tác phẩm văn học
Con người Phạm Quý Thích qua thơ chữ Hán
Con người và tự nhiên trong văn xuôi Việt Nam sau năm 1975 từ góc nhìn phê bình sinh thái
Đặc điểm cấu trúc - ngữ nghĩa và lập luận của câu đố về động thực vật trong tiếng Việt
Nghiên cứu thơ kỷ sự của Phan Huy Ích
Tác giả Nho học - Tân học và những đóng góp đối với thể loại tiểu thuyết Quốc ngữ đầu thế kỷ XX (Qua một số tác giả tiêu biểu)
Tiếp nhận tiểu thuyết Tự lực văn đoàn
Truyện ngắn và tiểu thuyết Nguyễn Ngọc Tư trong văn mạch Nam Bộ
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Tư tưởng thị tài trong thơ trung đại Việt Nam
Văn học trào phúng Việt Nam thời trung đại