Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam, lớp 7 ở trường trung học Vinschool (Hà Nội)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Thu Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực tế và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 7 ở hệ thống trường trung học Vinschool (Hà Nội)

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thu Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam, lớp 7 ở trường trung học Vinschool (Hà Nội)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024