Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Triệu Văn Thân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu lí luận về quan điểm HĐ trong phương pháp dạy học môn toán. Tìm hiểu tình hình việc vận dụng quan điểm HĐ trong dạy học nội dung chương Đường thẳng và mặt phẳng trong không gian. Quan hệ song song. Vận dụng quan điểm hoạt động trong bốn tình huống dạy học điển hình của môn toán trong chương Đường thẳng và mặt phẳng trong không gian. Quan hệ song song. Tổ chức thực nghiệm sư phạm.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Tín ngưỡng thờ Đức Thánh Trần tại đền Trần thành phố Nam Định hiện nay
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng kế hoạch bài dạy nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh