Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Chu, Thị Vân Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. Tìm hiểu và phân tích thực trạng về xây dựng kế hoạch bài dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Xây dựng kế hoạch bài dạy nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Thực nghiệm sư phạm
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học một số chủ đề toán trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEAM
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục sự đồng cảm và chia sẻ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Sử dụng truyện tranh giáo dục sự đồng cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Vận dụng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học đạo hàm ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực học sinh