Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Việt Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề, giáo dục STEM trong dạy học ở trường trung học. Phân tích nội dung chuyên đề ''Mở đầu về điện tử học'' theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Xây dựng các bộ thiết, xây dựng kế hoạch bài học STEM ''Mạch khuếch đại thuật toán và mạch điện tử''. Nghiên cứu xây dựng các công cụ đánh giá; tiến hành thực nghiệm sư phạm; đánh giá hiệu quả của các biện pháp được đề xuất
Phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh lớp 6 thông qua dạy học kết hợp chủ đề ''Lực''
Tổ chức dạy học bài học STEM ''Năng lượng'' - Khoa học 5 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tổ chức dạy học chủ đề ''Lực và chuyển động'' Khoa học tự nhiên theo mô hình dạy học B - Learning
Tổ chức dạy học chủ đề STEM Các mạch điện điều khiển nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 9
Tổ chức dạy học kết hợp chủ đề ''Ánh sáng'' - KHTN 9 nhằm phát triển năng lực số của học sinh
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Các dạng năng lượng'' KHTN 6 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Thấu kính'' - KHTN 9
Tổ chức dạy học STEM chuyên đề ''Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tổ chức dạy học STEM nội dung ''Âm thanh'' - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM về một số mạch điều khiển tự động trong gia đình - Vật lí 11