Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Vân Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực giải quyết vấn đề và dạy học STEM. Xây dựng tiến trình dạy học STEM chủ đề ''Các dạng năng lượng''. Xây dựng công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh qua tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Các dạng năng lượng'' khoa học tự nhiên 6. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Nghiên cứu Tô tem sói của Khương Nhung từ góc độ phê bình sinh thái
Thành lập Atlat địa lí tỉnh Hà Giang phục vụ dạy học Địa lí địa phương
Thiên nhiên trong tập truyện ngắn Không ai qua sông của Nguyễn Ngọc Tư từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tiểu thuyết Đới Đăng của Giả Bình Ao từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tiểu thuyết viết về đô thị Việt Nam đầu thế kỷ 21 dưới góc nhìn phê bình sinh thái (khảo sát qua một số sáng tác của Đỗ Phấn, Nguyễn Hải Nhật Huy, Lê Minh Hà)
Tìm hiểu mô hình không gian trong truyện truyền kỳ trung đại Việt Nam
Tổ chức dạy học bài học STEM ''Năng lượng'' - Khoa học 5 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tổ chức dạy học chủ đề STEM Các mạch điện điều khiển nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 9
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Thấu kính'' - KHTN 9